Mỗi loại lan can như gỗ, gang hay sắt đều có những ưu-nhược điểm khác nhau. Với mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật, ưu điểm của nó khá vượt trội nên được nhiều gia chủ chọn lựa và sử dụng.

Với thiết kế vô cùng đẹp cùng độ bền cao, tính thẩm mỹ thu hút, lan can sắt nghệ thuật cổ điển được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng hiện nay.

Lan can ban công kính, inox thì trông rất đơn điệu và nhạt nhòa. Kính thì không màu trông suốt, không có gì bắt mắt, inox thì một màu lạnh lẽo. 02 loại lan can ban công này khó có thể mà so sánh ngang bằng với những gì mà lan can ban công sắt mỹ thuật làm được.

Về mẫu mã, lan can ban công sắt mỹ thuật đa dạng, giá thành linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh theo khả năng tài chính mà khách hàng mong muốn. Màu sắc cũng vô cùng phong phú muốn sơn màu gì cũng có, chính vì lợi thế màu sắc nên lan can ban công sắt mỹ thuật giúp cho khách hàng dễ dàng phối hợp với các sản phẩm trang trí nội thất khác một cách hài hòa và đẹp mắt. 

Những họa tiết hoa văn trên lan can sắt nghệ thuật cổ điển ngày một phát triển theo kĩ thuật công nghệ cho ra đời rất nhiều thiết kế khác nhau theo yêu cầu, sở thích và nội thất căn nhà của người sử dụng. Chúng tạo nên cho ta cảm giác sang trọng, quý phái, thoáng đãng, mềm mại kèm theo sự duyên dáng, mảnh mai bắt mắt khi nhìn vào.

Bởi vậy sẽ thật hoàn hảo khi lựa chọn những thiết kế lan can sắt nghệ thuật cổ điển cho căn nhà có diện tích rộng rãi, thoáng đãng và xu hướng sang trọng, quyền quý như vậy. Lan can ban công sắt đảm bảo tính thẩm mỹ và thanh thoát cho ban công nhà với những phong cách thiết kế đa dạng, được biến tấu tùy theo sở thích của gia chủ.


Rất chắc chắn, bền vững và giúp gia tăng không gian sử dụng, góp phần làm không gian căn nhà thêm thoáng đãng. Lan can ban công sắt nghệ thuật thường được sử dụng cho các công trình như: Căn hộ, chung cư, trường học, biệt thự, công viên, khách sạn,...

Sử dụng lan can sắt khá an toàn. Giúp phòng ngừa người lạ xâm nhập cũng như là vách ngăn an toàn cho người sử dụng. Chi phí thiết kế và lắp đặt tương đối thấp, phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.

Để có nhiều thông tin hơn về đơn giá và màu sắc sản phẩm quý khách hàng truy cập tại đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức