Các sản phẩm Sắt mỹ thuật thường sẽ được báo giá theo thiết kế bản vẽ cụ thể, giá giao động của lan can ban công sắt mỹ thuật trung bình từ 1.9 triệu cho đến 3.5 triệu trên một mét tới.

Đối với các sản phẩm đặc biệt và có thiết kế cầu kì hơn, phụ kiện nhiều hơn thì giá sẽ có chênh lệch hơn so với giá trung bình.




1.Sản phẩm lan can ban công sắt mỹ thuật:

Về cơ bản, lan can sắt ban công là một kiến trúc nhằm giữ cho mọi người trong nhà an toàn, không bị té ngã, ngoài ra lan can ban công sắt mỹ thuật còn là là một sự kết hợp nhằm thể hiện tính mỹ thuật, phong cách trang trí căn nhà hài hòa, sang trọng. Ngoài lan can ban công, sắt mỹ thuật con đặc trưng với một số sản phẩm như: cầu thang, lan can, cửa cổng và hàng rào, sự kết hợp của các sản phẩm này tạo nên một tổng thế thống nhất về phong cách nhằm làm bật lên ý đồ thiết kế, phong cách của người chủ sở hữu.

Cũng như hàng rào và cửa cổng, lan can sắt ban công sắt mỹ thuật là một cấu trúc thiết kế trang trí ngoại thất của căn nhà, do đó đây cũng là một trong nhưng cấu trúc đầu tiên tác động đến cảm nhận của người xem. Một chiếc lan can ban công sắt đẹp và phù hợp cũng góp một phần rất quan trọng trong việc thể hiện ý đồ, phong cách của người chủ nhà, làm nổi bật lên giá trị của ngôi nhà từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài những đặc tính mỹ thuật chuyên biệt của dòng sản phẩm sắt mỹ thuật, những chiếc ban công này còn rất chắc chắn, bền vững và giúp gia tăng không gian sử dụng, góp phần làm cho căn nhà của bạn thêm thoáng đãng, rộng rãi.


2.Ưu điểm khi sử dụng lan can ban công sắt mỹ thuật:

Lan can ban công sắt mỹ thuật có độ bền cao mà giá cả lại quá hợp lý chất lượng và độ bền sản phẩm mang lại theo thời gian. Lan can ban công sắt mỹ thuật chịu được áp lực tốt của môi trường như nhiệt độ và độ ẩm, nó khắc phục những bất lợi của các loại vật liệu khác, đồng thời cũng khắc phục được nhược điểm lớn nhất của sắt là gỉ sét. Vì được sử dụng nhiều lớp sơn nên sản phẩm lan can ban công sắt mỹ thuật bền bỉ mà hạn chế được gỉ sét. 

Lan can ban công sắt mỹ thuật ngày nay phổ biến hơn đối với tất cả công trình xây dụng, khu công nghiệp, thương mại. Đối với lan can ban công sắt mỹ thuật là một lựa chọn ưa thích của nhiều người để bảo vệ môi trường, an toàn nhà cửa cũng như các công trình công cộng khác.

Công ty chúng tôi nhận sản xuất, thi công và lắp đặt sản phẩm như hình ảnh giới thiệu.

Có thể thay đổi chi tiết theo sở thích của từng quý khách hàng.

Hoặc chúng tôi nhận cung cấp mọi chi tiết cụ thể cho các đối tác thi công.

Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ để được báo giá và biết thêm thông tin sản phẩm.

Miễn phí đo đạc công trình thực tế, miễn phí thiết kế bản vẽ, miễn phí báo giá.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức