Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn là đơn vị chuyên thi công lan can cầu thang sắt mỹ thuật trong khu vực TPHCM là chủ yếu, tuy nhiên nếu khách hàng ở các tỉnh có nhu cầu, công ty chúng tôi vẫn tổ chức thi công và lắp đặt tại các tỉnh.

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật là sản phẩm nội thất vừa giúp đảm bảo an toàn vừa giúp nâng cao giá trị nghệ thuật của tổng thể ngôi nhà. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật đã xuất hiện trong các tòa lâu đài, dinh thự ở các nước Châu Âu từ rất lâu năm rồi. Tuy nhiên trong gần chục năm trở lại đây, lan can cầu thang sắt mỹ thuật bắt đầu xuất hiện nhiều hơn ở Việt Nam. Khi mới xuất hiện ở Việt Nam, đa số các mẫu mã sản phẩm còn tương đối phức tạp nên chỉ phù hợp với các công trình kiến trúc cổ điển, các tòa lâu đài, biệt thự lớn. 

Nói chính xác hơn thì cách đây khoảng 10 năm thì các sản phẩm sắt mỹ thuật chỉ phù hợp với kiến trúc cổ điển và tân cổ điển chứ không có mẫu mã cho các kiến trúc hiện đại. 

Tuy nhiên, để sản phẩm ngày càng phù hợp hơn ở thị trường Việt Nam thì các đơn vị thi công sản xuất thiết kế thêm nhiều mẫu mã đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng để giới thiệu thêm cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng lan can cầu thang sắt mỹ thuật cho kiến trúc hiện đại. 

Dưới đây là một số mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật mà công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn đã hoàn thành trong những năm vừa qua. 

Công trình lan can cầu thang sắt mỹ thuật mẫu best seller 115 của công ty chúng tôi được hoàn thành tại công trình quận 7, TpHCM

Công trình tại Biên Hòa - Đồng Nai hoàn thành vào năm 2019, mẫu lan can sắt cầu thang mỹ thuật best seller 115, màu sơn giả cổ vàng 60%. Quý khách có thể tham khảo mẫu thực tế này tại showroom chúng tôi địa chỉ 231 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TpHCM

Mẫu mã này được khách hàng đặt biệt yêu thích và sử dụng nhiều, mẫu best seller và màu sơn cũng best seller nhà chúng tôi. Công trình lan can cầu thang sắt mỹ thuật tại Thành phố Hội An. 

Công trình khu Villa biệt thự Chateau Quận 7 - TpHCM với mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật nhiều họa tiết hoa văn, phong cách cổ điển với màu sơn đen mờ và phụ kiện nhũ vàng USA 100%. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật mẫu best seller 099, thiết kế này cũng có mẫu trưng bày sản phẩm thực tế tại showroom, khách hàng có thể đến showroom chung tôi để tham khảo mẫu mã thực tế. Sản phẩm này được thiết kế với vật tư chính là vuông 14x14mm đặc cán hoa văn. Công trình tại quận Tân Phú - TPHCM.

Công trình tại Củ Chi - TpHCM, lan can cầu thang sắt mỹ thuật sử dụng sắt tròn kết hợp với phụ kiện thép đúc, màu sơn đen mờ cộng giả cổ vàng 60% tinh tế, sang trọng. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật mẫu này khá độc đáo, xuất phát điểm thiết kế từ nước Nga. Thiết kế sử dụng sắt tròn kết hợp với phụ kiện thép đúc. Màu sơn xanh lá cây cộng phụ kiện nhũ vàng USA 100%. Công trình tại đường Sư Vạn Hạnh - Q10 - TPHCM. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật màu đen mờ kết hợp với phụ kiện thép đúc nhũ vàng USA 100% tại công trình đường 3/2 - Q10 - TpHCM. Thiết kế sử dụng vật tư chính là vuông 14x14mm đặc cán hoa văn, mẫu này giá thành hợp lí nhất, mã mẫu mã lại tinh tế, mềm mại nên được khá nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Quý khách cần tham khảo mẫu mã vật tư thực tế mời ghé showroom chúng tôi. 


Mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật vừa hoàn thành tại công trình Dĩ An - Bình Dương. Đây là mẫu 099, khi đến tham khảo tại showroom, để xem được đúng mẫu mã mình thích khách hàng cứ thông tin với chuyên viên tư vấn mẫu lan can cầu thang 099 để được hỗ trợ tư vấn hình ảnh và vật tư chính xác hơn nhé. 

Đây là mẫu và màu sắc lan can cầu thang sắt mỹ thuật trending 2020. Theo khảo sát qua một số công trình trong năm nay, khách hàng có xu hướng thích lựa chọn màu sơn đen mờ kết hợp với phụ kiện nhũ vàng USA 100% để làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho lan can cầu thang. Công trình hoàn thành tại quận Bình Thạnh - TpHCM

Đây là mẫu lan can cầu thang cho phong cách kiến trúc hiện đại như đã đề cập ở đầu bài viết. Mẫu lan can cầu thang này đơn giản với những song đứng tuy nhiên với phần vật tư vuông 14 cán hoa văn kết hợp với phụ kiện ở giữa giúp sản phẩm trở nên có điểm nhấn, thu hút và bắt mắt hơn. Với kiến trúc hiện đại khách hàng nên lựa chọn mẫu thiết kế đơn giản như thế này sẽ phù hợp hơn nhé. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật tại công trình nhà hàng tiệc cưới Uyên Ương tỉnh Trà Vinh. Để giúp không gian tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp, chủ nhà hàng đã liên hệ chúng tôi để lên thiết kế và tiến hành thi công lắp đặt trong vòng 20 ngày. 

Công trình lan can cầu thang sắt mỹ thuật tại tỉnh Gia Lai, mẫu best seller 099, màu sơn giả cổ vàng 60% rực rỡ dưới ánh nắng vàng. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật màu đồng đỏ 100% tại công trình đường Lạc Long Quân - TpHCM. Đây là công trình gấp rút tăng ca đêm để bàn giao sản phẩm cho chủ nhà đúng thời hạn. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật màu giả cổ đồng đỏ 60% tại công trình Thành phố biển Nha Trang. Đây là công trình khách sạn dành cho khách du lịch. Anh chủ muốn tăng giá trị khách sạn và thu hút được nhiều khách du lịch nên đã quyết định chọn lan can cầu thang sắt mỹ thuật. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật tại Khu du lịch Trăm Trứng tại Nha Trang

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật tại tỉnh Phan Rang - Ninh Thuận với màu sơn giả cổ vàng USA 60% và phụ kiện nhũ vàng 100%

Dưới đây là giới thiệu thêm một số mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật tại các công trình khác và mẫu tham khảo cho quý khách hàng. 

Quý khách hàng có thể tham khảo đơn giá lan can cầu thang sắt mỹ thuật tại đây. 

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật thịnh hành nhất năm 2020 tại đây.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức