Cầu thang sắt mỹ thuật trong các căn hộ hạng sang hay những căn biệt thự cao cấp đã mang lại vẻ đẹp tinh tế sang trọng. Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ mang nét cổ điển và không kém phần hiện đại cho kiến trúc tân cổ điển. 

Giá lan can cầu thang sắt mỹ thuật giao động từ 1,9 triệu cho đến 3,5 triệu 1m.

Cầu thang sắt mỹ thuật thường hay sử dụng tay vịn gỗ. Đặc biệt, mẫu cầu thang sắt mỹ thuật tay vịn gỗ là một phần kết nối các không gian trong nhà. Chính vì thế lan can cầu thang sắt mỹ thuật đã được ưa chuộng hàng đầu cho các căn biệt thự và căn hộ hạng sang.

Trước đây phòng khách thường kín đáo nhưng những năm trở lại đây nó lại được thiêt kế theo phong cách mới. Những căn phòng luôn có độ mở để mang đến cảm giác rộng rãi và tiện nghi cho cuộc sống. Vì vậy, mẫu lan can cầu thang sắt tay vịn gỗ sẽ làm điểm nhấn tuyệt vời cho căn nhà của bạn.

Trước đây, cầu thang sắt mỹ thuật thường không được gia chủ quan tâm lắm hoặc có những thiết kế đơn giản bằng những thanh sắt ngang dọc như một bộ phận khung bảo vệ. Nhưng ngày nay được thay thế bởi lan can sắt mỹ thuật cao cấp với những đường cong uốn lượn mềm mại đi kèm với những phụ kiện cầu kỳ và vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó lan can sắt mỹ thuật còn được gia công một cách kỹ lưỡng từ bàn tay khéo léo của người thợ. Những chi tiết phức tạp của cầu thang sắt mỹ thuật tay vịn gỗ được chế tạo bằng máy móc hiện đại. Lan can cầu thang sắt mỹ thuật là một sản phẩm chất lượng và tinh tế mang đậm phong cách Châu Âu trong từng đường nét uốn lượn.

Cầu thang sắt mỹ nghệ hòa quyện với nét kiến trúc ngôi nhà để cho ra một tuyệt tác không đâu sánh bằng. Chắc chắn mỗi gia chủ đều hiểu rõ sự quan trọng của cầu thang sắt mỹ nghệ đẹp và sang trọng như thế nào. Đây không chỉ là sản phẩm gúp bạn di chuyển dễ dàng mà cầu thang sắt còn mang trong mình sứ mệnh cao cả là điểm nhấn nổi bật nhất của ngôi nhà thu hút những ánh nhìn đầu tiên. Cầu thang sắt nghệ thuật càng cách điệu, càng được chế tạo công phu thì càng thể hiện rõ đẳng cấp của chủ nhà.

Thay vì trước đây chỉ quan tâm tới việc thiết tổng thể ngôi nhà thì nay việc thiết kế một mẫu cầu thang sắt mỹ thuật lại khiến khá nhiều gia chủ quan tâm. Chúng tôi đã gặp rất nhiều những gia chủ tự mình tìm hiểu và thiết kế nên một mẫu cầu thang đẹp theo sở thích của bản thân.

Bên cạnh đó, việc làm cầu thang sắt mỹ thuật còn phụ thuộc vào kích thước của căn nhà. Yêu cầu đặt ra là sản phẩm cầu thang sắt phải hài hòa với mọi cảnh vật xung quanh tạo ra một khung cảnh nổi bật trong căn nhà. Sắt mỹ thuật là chất liệu được chọn lựa hàng đầu cho việc tạo ra một bộ cầu thang đẹp. Sản phẩm sắt mỹ thuật không chỉ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà mà giá trị lại được nhân đôi vì nó luôn bên đẹp dù trải qua nhiều thế kỉ và đặc biệt sắt mỹ thuật chưa bao giờ lỗi thời.

Những sản phẩm cầu thang sắt đẹp của công ty Sắt mỹ thuật 
Bách Toàn 
luôn có chế độ bảo hành tốt nên sản phẩm không gặp tình trạng gỉ sắt hay bong tróc màu sơn. Lan can cầu thang sắt mỹ thuật đẹp qua thời gian sử dụng lâu dài sẽ có nhiều gia chủ muốn làm mới để mang đến không gian mới cho căn nhà.

Cầu thang có rất nhiều kiểu dáng, hình dạng và cũng thường làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhôm đúc, sắt …Nhưng thông dụng nhất có lẽ là làm từ sắt mỹ thuật. Cầu thang sắt dễ trang trí và có hình dáng mềm mại nên thường được nhiều gia chủ lựa chọn. Việc gia công cầu thang sắt mỹ thuật tại TP HCM tạo an toàn cho người sử dụng khi lên xuống. Gia công cầu thang sắt mỹ thuật được thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất, phù hợp với không gian công trình sẽ tạo vẻ duyên dáng, sang trọng.

Ngoài chức năng chính là tạo ra lối đi lại, cầu thang còn là một thiết kế độc đáo, là khung xương sống của ngôi nhà. Từ trục “xương sống” này, gia chủ có thể thoải mái thiết kế những mảng kiến trúc xung quanh….Vì thế, gia chủ thường đặc biệt chú ý đến hạng mục này, vì cầu thang không chỉ là nơi thể hiện mắt thẩm mỹ, đẳng cấp của gia chủ, mà còn là phần không thể thiếu đối với những nhà cao tầng, biệt thự.

Sau đó, cầu thang sắt mỹ thuật sẽ được sơn màu theo ý khách hàng với ba bước: sơn lót, sơn màu và sơn phủ chống sét, chống bay màu. 



Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức