NHỮNG MẪU LAN CAN CẦU THANG SẮT MỸ THUẬT MỚI NHẤT NĂM 2021

1/ LAN CAN CẦU THANG SẮT MỸ THUẬT DÀNH CHO KIẾN TRÚC NHÀ HIỆN ĐẠI:

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật hiện nay được cập nhật rất nhiều mẫu mã mới, độc đáo theo xu hướng Phương Tây. Điều này khiến cho các sản phẩm lan can cầu thang sắt mỹ thuật ngày càng trở nên đa dạng và thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. 

Theo những luồng thông tin trước kia, các thiết kế kiến trúc hiện đại đa số đều sự dụng các sản phẩm lan can cầu thang kính. Tuy nhiên, với một số nhược điểm trong việc sử dụng, khách hàng đã dần chuyển sang các thiết kế lan can sắt mỹ thuật đơn giản phù hợp với kiến trúc hiện đại mà lại tôn lên vẻ sang trọng, hài hòa cho tổng thể công trình.

Sản phẩm lan can ban công kính làm cho nhà trở nên lạnh lẽo, đơn điệu, một màu đặc biệt sau một thời gian dài sử dụng, lan can cầu thang kính sẽ có hiện tượng bám dơ, ố vàng sẽ gây mất thẩm mỹ cho tổng thể công trình nhưng lại rất khó trong việc vệ sinh. Để chồm người ra phía bên ngoài vệ sinh sạch sẽ phần mặt kính sẽ rất nguy hiểm. Đó chính là lý do mà công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn nhận được nhiều ý kiến khách hàng yêu cầu tư vấn các mẫu thiết kế lan can cầu thang sắt mỹ thuật cho kiến trúc hiện đại.

Dưới đây là một số mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật rất phù hợp với kiến trúc hiện đại:

Khi khách hàng đã lựa chọn kiến trúc hiện đại thì không nên sử dụng lan can cầu thang sắt mỹ thuật quá cầu kì, chỉ sử dụng những mẫu đơn giản cộng thêm một vài điểm nhấn là đã đủ nổi bật. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật rất dễ vệ sinh sản phẩm vì khách hàng chỉ cần lấy chổi lông gà quét sơ là đã sạch bụi, rất thời trang nhưng lại lâu cũ, dễ vệ sinh nên sản phẩm được khá nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn. 

2/ LAN CAN CẦU THANG SẮT MỸ THUẬT DÀNH CHO KIẾN TRÚC NHÀ CỔ ĐIỂN VÀ TÂN CỔ ĐIỂN:

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật thì từ xưa tới giờ luôn là lựa chọn hàng đầu cho các kiến trúc cổ điển và tân cổ điển nên chúng ta không cần phải bàn cải cho sự lựa chọn này. 

Với những mẫu thiết kế hoa văn sắt uốn độc đáo được cập nhật mới nhất vào năm 2021 chắc chắn sẽ giúp nâng cao giá trị ngôi nhà, giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng, tinh tế hơn bao giờ hết. 

Dưới đây là một mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật mới nhất năm 2021, mời quý khách hàng cùng tham khảo:

3/ LAN CAN CẦU THANG SẮT MỸ THUẬT CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ THỰC HIỆN TỪ NĂM 2018 ĐẾN 2021:

Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn với hơn 10 năm trong nghề, đội ngũ nhân viên hơn 30 người cùng xưởng sản xuất rộng khoảng 600 mét vuông là một đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt sắt mỹ thuật uy tín tại TpHCM. 

Quý khách hàng có thể ghé showroom tại địa chỉ 231 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TpHCM để tham khảo sản phẩm thực tế và nghe nhân viên tư vấn lựa chọn vật tư phù hợp với kiến trúc nhà. 

Chúng tôi khảo sát, thiết kế, báo giá hoàn toàn miễn phí. Với châm ngôn đem đến sự hoàn hảo công ty luôn mong muốn quý khách hàng nhận được sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất nhưng chỉ với mức giá thành tốt nhất.


Quý khách hàng có thể tham khảo thêm đơn giá lan can cầu thang sắt mỹ thuật tại đây. 

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật mới nhất tại đây. 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức