Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn cập nhật 100 mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật TpHCM xuất sắc nhất năm 2021 cho quý khách hàng tham khảo và có thêm nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho khoảng không gian xinh xắn của ngôi nhà mình. 

Lan can ban công sắt mỹ thuật ngày càng được quan tâm và lựa chọn bởi họa tiết hoa văn sang chảnh, tinh tế, bên cạnh đó là màu sắc và mẫu mã đa dạng đã giúp cho khách hàng linh hoạt hơn trong sự lựa chọn. 

Đơn giá của lan can ban công sắt mỹ thuật tại TpHCM sẽ giao động từ 1.299.000đ đến 2.799.000đ một mét dài. Tùy theo mẫu mã, màu sắc thì mỗi loại lan can ban công sẽ có giá khác nhau. Đối với các mẫu lan can ban công đơn giản, song đứng, ngang ít hoa văn thì giá thành sẽ rẻ hơn so với những mẫu lan can có mật độ hoa văn dày đặc. 

Vật tư chính thường sử dụng cho lan can ban công sắt mỹ thuật sẽ là sắt vuông 14x14mm đặc, vuông 12x12mm đặc hoặc sắt pla dẹp với kích thước 6x30mm đặc, pla 5x25mm đặc, sắt tròn phi 8mm, 10mm, 12mm đặc cán hoa văn. 

Tay nắm lan can ban công thường sử dụng tay nắm hộp 40x80x1.8mm hoặc nếu khách hàng thích sử dụng sắt đặc có thể chuyển đổi tay nắm từ sắt hộp sang sắt đặc Pla 8x40mm hoặc 9x45mm. 

Dòng nước sơn sử dụng cho sản phẩm là dòng sơn đặc chủng, giúp bề mặt sản phẩm cứng cáp và có khả năng chịu lực tốt. Có 02 loại sơn: đó là sơn tĩnh điện và sơn epoxy 02 thành phần (công nghệ sơn phun xe hơi), đơn giá bằng nhau. Khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn hình thức sơn mà mình cảm thấy phù hợp hơn.


Bên dưới đây là một số mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật HOT nhất tại TpHCM trong năm 2021 này.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 01

Lan can ban công sắt mỹ thuật kết hợp với họa tiết CNC, sơn màu đen mờ, giá thành giao động từ 2.399.000đ - 2.699.000đ (tùy theo khách hàng lựa chọn màu sơn và loại vật tư)

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 02

Lan can ban công sắt mỹ thuật kết hợp với lớp sò cắt CNC và dùng phụ kiện bằng thép đúc. Màu sơn giả cổ đồng vàng USA 60%. Đơn giá giao động từ 2.299.000đ - 2.699.000đ

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 03

Mẫu lan can ban công sử dụng sắt Pla 6x30mm đặc cán hoa văn làm vật tư chính, kết hợp với phụ kiện hoa hướng dương giúp sản phẩm nổi bật hơn. Màu sơn giả cổ đồng vàng USA 60%.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 04

Lan can ban công sắt mỹ thuật với phụ kiện là thép đúc, vật tư chính là sắt vuông 14x14mm đặc cán hoa văn, họa tiết hình trái tim nhẹ nhàng, sang trọng, giúp cho không gian phía bên ngoài căn phòng trở nên lãng mạn hơn.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 05

Lan can ban công sắt mỹ thuật với vật tư chính là pla 6x30mm đặc cán hoa văn, chính giữa là phụ kiện thép đúc tạo thêm điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ lan can.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 06

Lan can ban công màu đen mờ với vật tư chính là vuông 14x14mm đặc trơn kết hợp với phụ kiện thép đúc.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 07

Lan can ban công sắt mỹ thuật vật tư chính là sắt pla 6x30mm đặc cán hoa văn kệt hợp với cụm họa tiết cắt CNC và sử dụng phụ kiện thép đúc. Màu sơn giả cổ đồng đỏ USA 60%

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 08

Lan can ban công sắt mỹ thuật màu đen mờ sử dụng sắt pla 5x25mm đặc trơn làm vật tư chính. Kết hợp với trụ vuông 40x40x1.4mm và vuông 14x14mm đặc trơn. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 09

Lan can ban công sắt mỹ thuật màu trắng sang trọng, tinh tế với vật tư chính là sắt vuông 14x14mm đặc trơn (khách hàng có thể chuyển thành vuông 12x12mm đặc trơn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí). Phụ kiện thép đúc dày dặn và hài hòa với tổng thể sản phẩm.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 10

Lan can ban công sắt mỹ thuật sử dụng vật tư chính là vuông 14x14mm đặc trơn kết hợp với phụ kiện thép đúc và màu sơn đen mờ.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 11

Lan can ban công sắt mỹ thuật với vật tư chính là sắt vuông 14x14mm đặc trơn, phụ kiện thép đúc nhũ vàng USA 100% giúp tăng thêm sự nổi bật và sang trọng cho tổng thể ngôi nhà. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 12

Lan can ban công sắt mỹ thuật màu đen mờ, phụ kiện thép đúc với vật tư chính là vuông 14x14mm đặc cán hoa văn (khách hàng có thể chuyển đổi sang sắt vuông 12x12mm đặc cán hoa văn để có giá thành tốt hơn)

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 13

Lan can ban công sắt mỹ tuật màu sơn đen mờ, phụ kiện nhũ vàng USA 100% tạo thêm điểm nhấn và sự sang trọng.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 14

Lan can ban công sắt mỹ thuật màu đen mờ, vật tư chính là sắt pla 5x25mm đặc cán hoa văn. Điểm nhấn nổi bật là phụ kiện nhũ vàng USA 100% giúp làm tăng thêm sự sang trọng và nổi bật hơn dưới ánh nắng

 Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 15

Lan can ban công sắt mỹ thuật màu sơn đen mờ, điểm thêm một vài chi tiết sơn nhũ vàng USA 100%. Phụ kiện thép đúc và vật tư chính là vuông 14x14mm đặc trơn. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 16

Lan can ban công sắt mỹ thuật màu sơn xám tro, vật tư chính là pla 5x25mm cán hoa văn kết hợp với vuông 14x14mm đặc cán hoa văn. Phụ kiện thép đúc cứng cáp, chắc chắn. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 17

Lan can ban công phình bụng màu đen mờ kết hợp với phụ kiện thép đúc

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 18

Lan can ban công sắt mỹ thuật màu sơn đen mờ, phụ kiện thép đúc và vật tư vuông 14x14mm đặc cán hoa văn. Sản phẩm với họa tiết hoa văn dày đặc sẽ phù hợp hơn với kiến trúc cổ điển. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 19

Lan can ban công sắt mỹ thuật phòng bụng, màu sơn đen mờ với hoa văn là sắt vuông 14x14mm đặc, phụ kiện thép đúc. Loại lan can ban công phình bụng này đang được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 20

Lan can ban công sắt mỹ thuật với sắt vuông 14x14mm đặc trơn là vật tư chính, cụm hoa văn ở giữa sơn nhũ đồng vàng ánh kim 100% giúp tăng thêm sự thu hút và sang trọng.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 21

Lan can ban công phình bụng phong cách Châu Âu mạnh mẽ, cứng cáp. Phù hợp với kiến trúc cổ điển.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 22

Lan can ban công sắt mỹ thuật với view biển, phù hợp với các công trình khách sạn hướng ra biển, giúp không gian khách sạn nên thơ và lãng mạn hơn. Màu sơn đen mờ với vật tư chính vẫn là sắt vuông 14x14mm đặc cán hoa văn.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 23

Lan can ban công sắt mỹ thuật màu sơn đen mờ, phụ kiện thép đúc đối xưng mềm mại. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 24

Lan can ban công sắt mỹ thuật siêu hoàng gia với màu sơn đen mờ, phụ kiện dát vàng đạt đỉnh cao của sự sang trọng. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 25

Lan can ban công sắt mỹ thuật vật tư chính là sắt vuông 14x14mm đặc cán hoa văn, màu sơn đồng đỏ hơi nâu một chút (màu sơn này hiếm khách hàng sử dụng)

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 26

Lan can ban công sắt đơn giản với vật tư là cây sắt vuông 14x14mm đặc trơn đứng. Mẫu thiết kế này thường sẽ phù hợp với kiến trúc hiện đại nhiều hơn là cổ điển khách nhé. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 27

Lan can ban công sắt mỹ thuật đúng nghĩa sản phẩm hoàng gia. Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật với vật tư chính là sắt pla 6x30mm cán hoa văn và dát vàng 100% sản phẩm. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 28

Lan can ban công sắt mỹ thuật sử dụng sắt vuông 14x14mm đặc cán hoa văn, phụ kiện nhũ vàng USA 100% (phong cách màu sơn đen mờ phụ kiện nhũ vàng đang là trending của năm 2021).

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 29

Một sản phẩm lan can ban công sắt mỹ thuật với vật tư và màu sơn cơ bản. Vuông 14x14mm đặc cán hoa văn và màu sơn đen mờ.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 30

Lan can ban công sắt mỹ thuật không biết gọi là màu gì cho chính xác nhưng có vẻ không thuần là màu đen. Họa tiết sản phẩm này khá lạ và độc đáo. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 31

Lan can ban công sắt mỹ thuật màu đen mờ (màu cơ bản), vật tư chính là vuông 14x14mm đặc cán hoa văn. Mẫu lan can ban công đối xứng hài hòa, tinh tế.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 32

Lan can ban công sắt mỹ thuật với không gian xanh, lãng mạn với họa tiết sắt uốn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 33

Tiếp tục là một mẫu lan can ban công phình bụng màu xám tro. Dạng phình bụng này là trending năm 2021 nha khách. Sản phẩm được sơn cứng cáp với công nghệ sơn phun epoxy 02 thành phần. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 34

Lan can ban công sắt mỹ thuật với màu sơn đen mờ phù hợp với tất cả các kiến trúc hiện nay.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 35

Lan ban công công sắt mỹ thuật nhưng pha một chút hơi hướng hiện đại, phù hợp hơn với kiến trúc tân cổ điển và kiến trúc hiện đại.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 36

Lan can ban công sắt tròn phi 12mm đặc trơn. Màu sơn giả cổ đồng vàng ánh kim đặc trưng (màu best seller) của công ty Bách Toàn. Trước đây khách hàng sử dụng sắt tròn nhiều hơn, tuy nhiên dạo gần đây thì khách hàng lại ưa chuộng sắt vuông hơn. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 37

Lan can ban công dành cho kiến trúc hiện đại đây rồi. Đơn giản, sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật, thu hút nhé. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 38

Lan can ban công sắt mỹ thuật rực rỡ dưới ánh nắng. Hoa tiết hoa văn vừa phải, không quá dày đặc nên không làm cho người nhìn cảm thấy rối mắt. Vật tư chính vẫn là vuông 14x14mm đặc nha khách. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 39

Lan can ban công sắt mỹ thuật với cái màu đỏ bọc đô lạ mắt. Hoa văn đứng là cây vuông 14x14mm đặc trơn, với họa tiết chữ C nhỏ là pla 5x14mm cán hoa văn. Màu này giá thành phải chăng. Phù hợp với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển nhé. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 40

Mẫu lan can ban công này khá đơn giản, vật tư nhỏ nên giá thành cực kì dễ chịu. Khách hàng có thể thảm khảo sử dụng cho nhà phố nhé. Không quá cầu kì, không quá đơn giản.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 41

Lan can ban công sắt mỹ thuật màu sơn đen mờ, sử dụng được lâu (chắc là 100 năm luôn) vì vật tư chính là vuông 14x14mm đặc cán hoa văn.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 42

Lại một chiêc ban công phình bụng độc đáo, mẫu lan can ban công này rất là tôn lên giá trị của ngôi nhà luôn. Họa tiết rất vừa phải và giá tiền cũng rất vừa phải. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 43

Lan can ban công sắt mỹ thuật màu trắng tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên vẫn phải có một lưu ý nhỏ với khách hàng là sử dụng lâu ngày thì nên sử dụng màu đên mờ hoặc giả cổ sẽ dễ vệ sinh hơn nhé. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 44

Lan can ban công sắt mỹ thuật, mẫu dành cho thiết kế nhà hiện đại đây. Đơn giản có một chút hoa văn nhẹ nhàng, mềm mại. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 45

Lan can ban công đen mờ dưới ánh nắng. Cây đứng là sắt vuông 14x14mm đặc cán hoa văn kết hợp với hoa văn uốn pla 5x14mm cán hoa văn tạo nên khối hoa văn xinh xắn.

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 46

Lan can ban công sắt mỹ thuật màu đen mờ, họa tiết đối xứng đơn giản

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 47

Lan can ban công sắt mỹ thuật màu sơn giả cổ đồng vàng 30%

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 48

Lan can ban công sắt mỹ thuật màu sơn đồng vàng ánh kim 60%, phụ kiện màu đồng vàng ánh kim 80-90%

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 49

Lan can ban công đơn giản màu đen mờ, song đứng và một vài phụ kiện tạo điểm nhấn. Là sản phẩm vô cùng phù hợp cho nhà phố hiện đại. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật số 50

Lan can ban công màu xanh hơi lạ mắt, phụ kiện nhũ vàng USA 100%

Lan can ban công sắt mỹ thuật là sản phẩm với vật tư chính là sắt đặc nên đảm bảo độ bền đến 99 năm. Vì là sắt đặc nên chắc chắn không xảy ra tình trạng rỉ sét từ bên trong. Khách hàng hoàn toàn yên tâm mua một lần xài vĩnh viễn.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật khác tại đây.

Chúng tôi rất mong rằng thông qua những thông tin bài viết này sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn chính xác hơn về các sản phẩm lan can ban công sắt mỹ thuật và phần nào nắm được giá cả, vật tư của sản phẩm.

Nếu quý khách hàng có thời gian hãy ghé đến showroom công ty chúng tôi tại địa chỉ: 231 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TpHCM để tham khảo các sản phẩm thực tế và được nghe chuyên viên tư vấn về sản phẩm. 

Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn khảo sát, thiết kế, báo giá hoàn toàn miễn phí.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức