Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp phù hợp với thiết kế trong ngôi nhà không phải là yếu tố tiên quyết mà bên cạnh đó cầu thang còn là đầu mối giao thông theo chiều cao là bước đệm nối các phòng trong nhà lại với nhau vì vậy ngoài việc thiết kế đẹp, hài hòa còn phải đảm bảo thoáng đãng, đầy đủ ánh sáng tạo ra không gian phù hợp cho ngôi nhà.

Cầu thang sắt mỹ thuật thường được sử dụng phổ biến trong những ngôi biệt thự sang trọng mang đậm nét kiến trúc Châu Âu vừa cổ điển nhưng không hề kém phần hiện đại và để tạo ra bộ cầu thang sắt mỹ thuật đẹp không thể thiếu đến việc kết hợp với những phụ kiện bằng gỗ hay những tạo hình xung quanh chiếc cầu thang để tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Đi sâu vào mặt phong thủy nếu cầu thang sắt mỹ thuật được đặt tại vị trí hướng ra cửa chính thì giống như cái miệng há ra ngoài làm hao tài tốn của, gia chủ sống trong ngôi nhà đó thường thất thoát tiền bạc. Không những thế mỗi người sống trong gia đình đó còn có hướng và tư tưởng sống bên ngoài hơn là trong ngôi nhà.

Và dĩ nhiên cầu thang sắt mỹ thuật sẽ đẹp hơn khi được kết hợp với hòn non bộ được đặt dưới chân cầu thang, hay một số học trưng bày nhỏ với tạo hình và trang trí một số bình gốm hay chai rượu.

Điều đại kỵ trong việc thiết kế cầu thang là được đặt giữa nhà, làm vậy cho dù có thiết kế đẹp đến mấy đi chăng nửa mà với trí đặt không phù hợp cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến không gian sống và vận mệnh của gia đình

Cầu thang sắt mỹ thuật có thể phát huy tối đa vẽ đẹp khi có sự thiết kế hài hòa về mặt phong thuỷ lẫn kiến trúc bên trong ngôi nhà đi kèm với màu sắc và kết hợp với thiết kế số bậc thang theo cung mệnh sinh, lão bệnh, tử sao cho phù hợp.

Cầu thang là không gian giao thông theo chiều đứng của ngôi nhà tới các phòng vì thế từ lâu nó đã được xem như là xương sống trong nhà và là nơi vận khí mạnh đem các luồng khí đó lan tỏa ra mọi không gian trong gia đình.

Về mặt nghệ thuật cầu thang sắt mỹ thuật là sản phẩm mang trong mình một nét cao sang, quyền quý của tâng lớp thượng lưu vì thế cũng khá phù hợp với hầu hết các công trình biệt thự nhà ở hiện nay.

Không những thế cầu thang còn là một điếm nhấn trong môi ngôi nhà khi được đầu tư đúng mức về nghệ thuật với những họa tiết hoa văn cầu kỳ được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài đi kèm với bàn tay khéo léo của người thợ lâu năm trong nghề tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo cho ngôi nhà.

Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, cầu thang sắt mỹ thuật còn là một sản phẩm khá bền bỉ với thời gian và khí hậu vì được gia công một cách kỷ lưỡng bằng nhiều lớp sơn lót đến lớp sơn tạo màu và lớp sơn bóng bên ngoài kết hợp công nghệ mạ kẽm hiện đại được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp ôtô hiện nay để cho ra một tuyệt tác nghệ thuật trường tồn với thời gian.

Để có thể nắm bắt rõ hơn về thông tin, giá cả sản phẩm xin mời quý khách hàng hãy truy cập vào đường link bên dưới:

http://bachtoan.com/blogs/tin-tuc/bao-gia-lan-can-cau-thang-sat-my-thuat-dep-tai-tphcm

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức