Sắt mỹ thuật Bách Toàn sẽ gửi đến Quý khách hàng TOP 30+ mẫu ban công đẹp và thịnh hành nhất của năm 2020. Lan can ban công sắt mỹ thuật đẹp tinh tế, sang trọng và mang đầy tính nghệ thuật. 

Ban công là phần nhô ra phía bên ngoài của ngôi nhà, là chỗ để thư giản, hóng mát và đón nắng gió. Để đảm bảo được an toàn khi ra ngoài hóng gió thì cần phải có phần lan can vịn với độ cao phù hợp. 












































Lan can ban công có nhiều mẫu mã và có thể sử dụng nhiều loại vật tư khác nhau như: inox, kính, sắt hoặc là đúc bằng xi măng. Trong những năm gần đây, khách hàng có xu hướng sử dụng lan can ban công sắt nhiều hơn, tuy nhiên không phải là sản phẩm lan can ban công sắt bằng các song đứng, ngang như trước nữa mà ngày nay gia chủ đổi sang những mẫu ban công mang tính nghệ thuật nhiều hơn, hoa văn uốn lượn giúp cho khoảng không gian ban công trở nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn. 

Dưới đây là một số mẫu lan can ban công được ưa chuộng nhiều nhất và mẫu mã phù hợp với nhiều hình thức thiết kế khác nhau. Với độ bền cao và giá cả hợp lý, ban công sắt mỹ thuật được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất trong năm 2020 so với các loại ban công khác. 

Ngoài ra, màu sắc lan can ban công sắt mỹ thuật còn rất linh hoạt chứ không đơn điệu như inox hay kính. Lan can ban công sắt mỹ thuật thường sử dụng các màu chủ đạo như đen, giả cổ vàng, giả cổ đồng đỏ, tuy nhiên một số mẫu đặc trưng như trắng, xanh ngọc bích, xanh lá,... vẫn được một số khách hàng thích nổi bật lựa chọn. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé. 


Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức