Các mẫu thiết kế lan can ban công, cửa cổng, cầu thang sắt mỹ thuật ngày càng được các gia chủ quan tâm bởi sự sang trọng và tinh tế mà nó mang lại. Dưới đây là phần giới thiệu một số mẫu sản phẩm sắt mỹ thuật được khách hàng yêu thích nhất trong năm 2020.

Nói về nhu cầu, trong những năm gần đây và đặc biệt là vào năm 2020 gia chủ có xu hướng và nhiều gia chủ khác đang dần chuyển hướng và sử dụng các sản phẩm trang trí nội - ngoại thất bằng sắt mỹ thuật. 

Thay vì trước đây gia chủ chỉ dừng lại ở các thiết kế lan can cầu thang, cửa cổng, lan can ban công là những thanh sắt song đứng, song ngang đóng vai trò là các sản phẩm bảo vệ an toàn thì ngày nay gia chủ ngoài quan tâm đến giá trị sử dụng họ còn quan tâm đến giá trị thẩm mỹ. Chính vì vậy các sản phẩm sắt mỹ thuật dần được lên ngôi trong những nằm gần 2020. 

Các sản phẩm sắt mỹ thuật thường là những mẫu thiết kế hoa văn uốn lượn kết hợp với phụ kiện đi kèm tạo nên sự độc đáo, giá trị thẩm mỹ cao cũng như là sự tinh tế và khéo léo đối với từng đường cong của sản phẩm. Sắt mỹ thuật là sản phẩm sắt được uốn hoa văn bằng tay, chính vì sản là sản phẩm mỹ nghệ nên sắt mỹ thuật mang một phong cách cá nhân cực kỳ cao bởi vì hầu hết các sản phẩm được làm ra không đại trà và giống nhau mà thiết kế được làm theo ý tưởng và mong muốn của khách hàng. 

Các sản phẩm sắt mỹ thuật chủ lực như: cửa cổng, cầu thang, ban công, khung trang trí đều được sản xuất dưới bàn tay của người thợ lành nghề, cùng với sự tỉ mỉ và sự yêu nghề thì mới tạo nên được một sản phẩm nghệ thuật với giá trị thẩm mỹ cao như vậy. Để có được một sản phẩm sắt mỹ thuật đẹp không tùy vết thì đòi hỏi người thợ phải hoàn toàn kỹ lưỡng trong từng công đoạn. 

Một sản phẩm sắt mỹ thuật đẹp thì cần phải có một màu sơn đẹp, thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn dành cho sắt, tuy nhiên công ty Sắt Mỹ thuật Bách Toàn lựa chọn loại nước sơn đặc chủng đảm bảo được độ bền sản phẩm và độ lên màu rực rỡ. Với sự kết hợp của nước sơn đặc chủng và phủ một lớp nhũ vàng USA nhập khẩu đã tạo nên một sản phẩm bền chắc và rực rỡ.

Dưới đây là một số mẫu tổng hợp các sản phẩm sắt mỹ thuật được yêu thích trong năm 2020

Các sản phẩm sắt mỹ thuật giờ đây không còn giống như trước nữa, thô sơ, đơn giản và giống nhau. Sắt mỹ thuật giờ đây đa dạng, linh hoạt cả về giá thành sản phẩm lẫn mẫu mã thiết kế. Với nhu cầu ngày càng cao của gia chủ thì sắt mỹ thuật hoàn toàn đáp ứng được những mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn tiện dụng cho ngôi nhà. 

Các mẫu sản phẩm sắt mỹ thuật được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này đều phù hợp để sử dụng cho nhà phố, khách sạn, nhà hàng, biệt thự,...Hy vọng qua bài viết này khách hàng sẽ có cái nhìn mới mẻ hơn, đa chiều hơn về sắt mỹ thuật. Ngoài ra chúng tôi cũng rất mong muốn đưa ra nhiều gợi ý để khách hàng có thể lựa chọn được mẫu mã mà mình yêu thích giúp tô điểm thêm cho sự sang trọng và đẳng cấp của tổng thể ngôi nhà. 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức