Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn xin gửi đến quý khách TOP 20 mẫu lan can cầu thang và ban công được đánh giá là ưu việt nhất năm 2020 với các tiêu chí: mỹ thuật, sang trọng, ấn tượng, tinh tế, chất lượng và không kém phần hiện đại, phù hợp với tất cả các loại kiến trúc phổ biến hiên nay.

Lan can cầu thang, ban công sắt mỹ thuật đẹp, có độ thẩm mỹ cao

Ban công là phần sân nhỏ nhô ra phía trước mặt tiền ngôi nhà kết nối với cửa trước của mỗi tầng, được bao bọc bởi lan can vừa để giữ an toàn cũng là để trang trí. Một chiếc ban công đẹp phần lớn dựa vào những hoa văn, kết cấu của lan can hoặc các đồ vật trang trí như cây cảnh, chậu hoa nhỏ…Ban công là nơi thư giản, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi chính vì vậy để tăng thêm sự lãng mạn và tinh tế cho ngôi nhà, gia chủ nên lựa chọn lan can ban công nghệ thuật.

Cầu thang là xương sống, là linh hồn của ngôi nhà. Để đảm bảo an toàn cho từng bước chân, gia chủ sẽ sử dụng tay vịn lan can để yên tâm hơn khi lên xuống. Ngoài việc đảm bảo an toàn cho mọi người, lan can cầu thang sắt mỹ thuật còn làm tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Nâng giá trị ngôi nhà và tạo thêm sự hài hòa và sang trọng về nội – ngoại thất trong nhà.

Có rất nhiều mẫu ban công đẹp với các phong cách khác nhau. Dựa vào phong cách thiết kế hay chất liệu lan can ta có thể chia các mẫu lan can ban công thành nhiều loại khác nhau:

Đối với các công trình kiến trúc cô điển: mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật thường được sử dụng hoa văn dày đặc hơn đôi khi có còn được uốn cong cả ban công để hài hòa với kiến trúc ngôi nhà.

Đối với các công trình kiến trúc tân cổ điển gia chủ nên sử dụng mẫu lan can ban công với họa tiết hoa văn nhẹ nhàng hơn, kết hợp thêm một vài song sắt đứng.

Đối với các công trình kiến trúc hiện đại khách hàng nên sử dụng các mẫu lan ban công nhiều song đứng nhìn sẽ cảm thấy hiện đại hơn.

Những mẫu lan can ban công sắt đơn giản được ưa chuộng nhất hiện nay do phù hợp với nhiều không gian và thiết kế khác nhau, đồng thời lan can ban công sắt có độ bền với thời gian cao trong khi đó chi phí vô cùng hợp lý.

Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ sư thiết kế có trình độ cao, tư duy tốt và đội ngũ thợ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế đẹp và hài hòa với tổng thể ngôi nhà. Đặc biệt sản phẩm công ty Bách Toàn giá thành rất cạnh tranh, thiết kế chúng tôi sẽ cố gắng điều chỉnh vật tư và mẫu mã sao cho phù hợp nhất với điều kiện tài chính của bạn.

Thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, uy tín

Bảo hành 24 tháng cho tất cả sản phẩm

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức