Dưới đây là hơn 20 mẫu lan can cầu thang đẹp bá đạo nhất năm 2020

Lan can cầu thang thường được sử dụng trong các công trình kiến trúc là: lan can kính, lan can sắt, lan can gỗ. 

Về lan can sắt thì bao gồm có sắt hộp rỗng (giá thành rẻ, nhưng hiệu quả sử dụng về thời gian không cao), lan can cầu thang sắt mỹ thuật (giá thành cao hơn một tí, tương đối hợp lí với nhu cầu kinh tế hiện này, độ bền sử dụng 99+ năm)

Lan can cầu thang kính giá tương đối ổn nhưng giá trị thẩm mỹ và tính mỹ nghệ không cao. Thi công đơn giản nhưng trong quá trình sử dụng việc vệ sinh và an toàn rơi vỡ cần phải chú ý nhiều. 

Lan can cầu thang gỗ là vẫn được ưa chuộng nhiều từ xưa đến nay về đồ chắc chắn, sang trọng. Tuy nhiên về lan can cầu thang gỗ khá đơn diệu và không được đa dạng về mẫu mã.

Chính vì vậy ngày nay hơn 80% khách hàng đã chuyển sang sử dụng lan can cầu thang sắt mỹ thuật thay vì la các loại lan can cầu thang gỗ hay kính như đã đề cập. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật có giá từ 1 triệu 9 cho đến 2 triệu 7 trên một mét tới. Mẫu mã thì đa dạng vô cùng, giá thành được xử lý linh hoạt theo mong muốn và khả năng tài chính của khách hàng. 

Bạn đã từng nghĩ về việc mình sẽ tự thiết kế lan can, cửa cổng, ban công theo gu thẫm mỹ của chính mình chưa? Khi sử dụng sắt mỹ thuật bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Chúng tôi sẽ có chuyên viên tư vấn thiết kế sẽ giúp bạn hoàn thiện mẫu mã đảm bảo phù hợp với khả năng tại chính còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình bạn ngoài ra còn đảm bảo phong thủy làm ăn khi hướng dẫn bạn lựa chọn kích thước phong thủy đẹp nhất. 


Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)


Tin tức