Từ những thanh sắt bình thường và thô ráp, qua đôi tay của người thợ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tâm huyết  tình yêu giành cho Sắt, những người thợ của công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn đã tạo ra những sản phẩm bằng sắt có hoạ tiết hoa văn tự nhiên và rất có hồn. Để làm được những sản phẩm như vậy. Chúng tôi phải sử dụng phương pháp sản xuất rèn uốn qua lửa kết hợp với công nghệ hàn hiện đại và đôi tay tài hoa của những người thợ tâm huyết và lành nghề.

Sắt mỹ thuật là sản phẩm được bắt nguồn từ sắt thô, sau đó qua rèn, uốn tạo nên những đường cong, đường thẳng, hoa văn, họa tiết mềm mại, tạo nên sự lôi cuốn và mềm mại cho tổng thể ngôi nhà. Những đường cong rất đều tay và không hề chông vênh. Để tạo ra được một sản phẩm sắt mỹ thuật đạt chuẩn về chất lượng, ngoài việc phải có đội thợ lành nghề cần có những người thiết kế tốt, đảm bảo được sản phẩm an toàn cho người sử dụng. Sau tạo dáng và trà mịn các mối hàn là đến công đoạn phun sơn, đây là khâu quan trọng nhất quyết định “đẳng cấp” của sắt mỹ thuật. Loại sơn thường dùng là trong công nghiệp ô tô, có độ bền cao, chúng tôi sử dụng sơn Epoxy 02 thành phần, giúp tăng độ bền và độ sang trọng cho toàn thể sản phẩm. 

Trong quá trình sơn có thể phối màu cho phù hợp phong cách trang trí và yêu cầu của khách hàng. Nếu phối màu tinh tế, sắt mỹ thuật vẫn kết hợp hài hòa với gỗ và đá. Bên cạnh những mẫu mã do nhà sản xuất thiết kế, khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu để ngôi nhà độc đáo và có phong cách hơn. Chúng tôi luôn tự tin rằng mình có đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn chuyên nghiệp, đảm bảo sản phẩm sắt mỹ thuật khi lắp ráp sẽ làm hài lòng khách hàng.

Sắt mỹ thuật ứng dụng chủ yếu vào việc trang trí cầu thang, lan can ban công, cửa cổng, cửa đi, hàng rào… Đối với cầu thang trong phòng khách, ngoài những thanh chắn bằng gỗ và inox đơn điệu, chủ nhà có thể dùng tay vịn, cột chống và bậc cầu thang bằng sắt mỹ thuật với những hoa văn có mạ màu. Chính những đường nét và hoa văn tinh xảo kết hợp với gỗ, mica sẽ tạo nên nét sang trọng, tinh tế.

Đi kèm sắt mỹ thuật là các loại kính màu để làm nổi vẻ đẹp của các hoa văn. Ngoài việc trang trí cửa, có thể dùng sắt mỹ thuật kết hợp mica cứng hoặc kính trong suốt làm vòm che cửa để tăng thêm phần lãng mạn. Không chỉ trang trí nội thất cơ bản, sắt mỹ thuật còn dùng làm bàn, ghế, giường, tủ hay các đồ trang trí như chân nến, giỏ hoa, giá đựng sách báo…

Sắt mỹ thuật Bách Toàn luôn biết lựa chọn những mẫu mã khác nhau đối với nhiều không gian khác nhau, những hoa văn theo mô-tuýp cổ điển của nét kiến trúc phương Tây, nhưng với những họa tiết đó chỉ cần kết hợp thêm mây tre lá đơn giản cũng làm cho nội thất mang đậm chất Á Đông. Chính đặc điểm vừa cổ điển vừa hiện đại đã làm sắt mỹ thuật ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức