Một số mẫu cầu thang đơn giản, tinh tế phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc thiết kế mang xu hướng hiện đại. Lan can cầu thang sắt mỹ thuật với ưu điểm độ bền sử dụng trên 50 năm điều này giúp tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian bảo hành, sửa chữa.
Giá cả sản phẩm lại cực kì hợp lí, sản phẩm được thiết kế theo sở thích và ý tưởng riêng của mỗi khách hàng vì vậy mỗi sản phẩm lan can cầu thang nó đều mang một nét đẹp riêng, không mẫu nào giống mẫu nào. Màu sắc sản phẩm thì siêu đa dạng: đen, trắng, giả cổ vàng, giả cổ đồng, xanh ngọc bích, nhũ vàng USA,...
Đây là dòng sản phẩm mỹ nghệ khá đặc biệt, từ những thanh sắt thô qua bàn tay của những người thợ giàu kinh nghiệm thì sắt thô trở thành những hoa văn được uốn cong mới mẻ, sang trọng và đầy tinh tế
Trước đây sắt mỹ thuật chỉ thường được sử dụng cho các tòa lâu đài nhưng trong những năm trở lại đây, sắt mỹ thuật đã được sử dụng nhiều hơn cho các công trình nhà phố, nhà hàng, biệt thự để giúp nâng tầm giá trị kiến trúc và tạo nên không gian sang trọng, lãng mạn.
Dưới đây là một số mẫu lan can cầu thang được sử dụng nhiều nhất vào nửa đầu năm 2020. Công ty Cổ phần Sắt Mỹ Thuật Bách Toàn luôn cập nhật công nghệ mới, mẫu mã xu hướng mới để giới thiệu đến quý khách hàng. Thông tin sản phẩm đa dạng, nhiều đơn vị thi công tuy nhiên khách hàng nên lựa chọn những đơn vị có uy tín trong nghề, có kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ thợ lành nghề và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức