Lan can sắt mỹ nghệ hiện nay không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Những mẫu lan can sắt mỹ nghệ được thiết kế, tỉ mỉ, cẩn thận sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Tuy nhiên, cũng có một số lưu ý nhỏ khi sử dụng loại lan can này, hãy cùng antienhung.vn tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

Một số vấn đề khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm lan can ban công sắt mỹ thuật.

1/ Lưu ý khi thiết kế

Lên ý tưởng phù hợp với kiến trúc của tổng thể ngôi nhà. 

Để có một mẫu lan can sắt mỹ nghệ đẹp thì yêu cầu gia chủ và bên thi công thiết kế phải cẩn thận và lên ý tưởng cụ thể thông qua nhau. Khi đó 02 bên cùng thống nhất và chọn ra thiết kế phù hợp với kiến trúc ngôi nhà, kích thước ngôi nhà và đảm bảo độ an toàn là tuyệt đối. Lan can sắt cần được thiết kế phù hợp với phong cách của tổng thể ngôi nhà. Bởi mỗi mẫu lan can sắt có một phong cách riêng và phù hợp với từng mẫu nhà khác nhau.

Đối với những ngôi nhà có phong cách cổ điển thì nên sử dụng loại lan can được thiết cầu kỳ, tỉ mỉ. Còn nếu ngôi nhà bạn mang phong cách hiện đại thì nên chọn mẫu lan can sắt đơn giản, nhẹ nhàng. Hãy chọn mẫu lan can phù hợp để tạo nên sự thống nhất phong cách trong ngôi nhà của bạn.

Lấy số đo chính xác

Công việc đo đạc kích thước của lan can phải cẩn thận và chính xác như kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao. Nếu các công trình lan can nhà cao tầng thì bạn nên chú ý rằng Bộ xây dựng có quy định cụ thể về chiều cao của lan can. Thông thường, chiều cao lan can ban công tầm 900mm là chiều cao đẹp. 

Không những thế bạn cũng nên lưu ý với bên thi công khi thiết kế không nên để khoảng trống hoa văn lan can quá thưa. Điều này sẽ gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ nếu chẳng may các bé chơi đùa gần đó và chui qua lan can. Khoảng cách tốt nhất là đường kính không quá 10cm.

 

2/Chọn nhà thi công, thiết kế uy tín

Việc thi công thiết kế nội thất yêu cầu phải có kinh nghiệm thì mới có thể mang lại cho bạn một mẫu lan can sắt mỹ nghệ hoàn hảo. Một cơ sở uy tín sẽ mang đến cho bạn một thiết kế đẹp mắt, chất lượng. Bởi lan can là một phần rất quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.

Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ cơ sở thiết kế, thi công uy tín, chất lượng và được đánh giá cao. Bạn nên tham khảo những người đã từng sử dụng thiết kế lan can sắt trước đó để có thêm thông tin bổ ích nhé.

Thực tế cho thấy có rất nhiều cơ sở thiết kế thi công lan can sắt mỹ nghệ. Tuy nhiên công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn đã hoạt động trong nghề hơn 10 năm và được rất nhiều khách hàng đánh giá về chất lượng và uy tín rất cao. Đây là cơ sở chuyên thiết kế thi công các mẫu lan can sắt mỹ nghệ hàng đầu tại TPHCM hiện nay. 

Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn chuyên thi công các công trình có quy mô từ hộ gia đình cho đến các công trình biệt thự, nhà hàng, nhà cao tầng, trường học, công viên,.. Các mẫu lan can ban công sắt mỹ nghệ tại đây rất đa dạng về mẫu mã. Từ các thiết kế đơn giản đến cầu kỳ, tỉ mỉ, uốn lượn,…

Tất cả các khách hàng khi tới đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo từ việc tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế, thi công lắp đặt và dịch vụ bảo hành hấp dẫn. Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề cao chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm ưng ý nhất.

Điều này vừa giúp đảm bảo tính thẩm mỹ qua thời gian cho sản phẩm. Cùng với đó khi chọn cơ sở thi công thiết kế này bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi rất hấp dẫn, sản phẩm chất lượng, đồ bền cao và chế độ hậu mãi tốt.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức