Trong năm 2020, lan can cầu thang sắt mỹ thuật đang ngày được ứng dụng rộng rãi đối với các công trình kiến trúc nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,...

Sở dĩ lan can cầu thang sắt mỹ thuật ngày càng được sử dụng nhiều bởi vì nó có độ bền cao theo thời gian, không phải sữa chữa nhiều lần, ngoài ra về mặt thẩm mỹ, lan can cầu thang sắt mỹ thuật còn được đánh giá rất cao về giá trị nghệ thuật.

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật có rất nhiều giá, từ những sản phẩm thông thường cho đến những sản phẩm đắt tiền và siêu đắt tiền dành riêng cho những khách hàng thuộc tuýp cực kì sang trọng. 

Ngoài những điều dễ nhìn thấy đó là về độ bền cao và thẩm mỹ tốt thì lan can cầu thang sắt mỹ thuật còn có một ưu điểm là giá cả dễ dàng điều chính theo ý muốn và khả năng tài chính của chủ nhà cũng như tổng thể kiến trúc ngôi nhà, mẫu mã thì đa dạng và được làm mới liên tục.

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật là sản phẩm được làm từ vật tư chính là sắt, tuy nhiên qua thời gian cắt, dập, uốn trở thành những đường cong hoa văn mềm mại. Khách hàng hoàn toàn yên tâm, các sản phẩm cầu thang sắt mỹ thuật của công ty Bách Toàn luôn được khảo sát và thiết kế theo chuẩn của thực tế, trước khi sản xuất, công ty chúng tôi có đội ngũ thợ lên đo kích thước, lấy rập cầu thang rồi mới tiến hành sản xuất nên về độ chuẩn xác về kích thước và thẩm mỹ là 100%.

Ưu điểm mà lan can cầu thang sắt mỹ thuật mang lại đó là sự an toàn cho mọi người khi di chuyển lên xuống giữa các tầng, đảm bảo chắc chắn, dễ sử dụng, tránh té ngã. Cầu thang được coi như là linh hồn, là xương sống của ngôi nhà, mẫu cầu thang đẹp sẽ làm thu hút ánh nhìn và nâng tầm giá trị của tổng thể ngôi nhà.

Ở TpHCM không ít đơn vị sản xuất sản phẩm lan can cầu thang sắt mỹ thuật, tuy nhiên có tìm được một đơn vị sản xuất có tâm và uy tín thì thật sự không dễ dàng.

Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn với hơn 10 năm kinh nghiệm và bảo hành sản phẩm từ 2-3 năm, đảm bảo lan can cầu thang sắt mỹ thuật khi đến công trình của khách hàng phải là sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất và có giá trị thẩm mỹ cao nhất, đồng thời kèm theo đó là giá thành hợp lí nhất.


Tin tức