Nếu bạn muốn chọn cầu thang cho ngôi nhà mình vừa an toàn, vừa có thiết kế tinh xảo thì lan can cầu thang sắt mỹ thuật là một lựa chọn thật sự rất hoàn hảo. Vì được thiết kế mẫu mã tùy theo kiến trúc của ngôi nhà nên cầu thang sắt mỹ thuật dường như là sự lựa chọn phù hợp cho đa số tất cả các công trình nhà ở, biệt thự từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại.

Cầu thang sắt mỹ thuật là phương tiện lưu thông tiện lợi và an toàn cho căn nhà. Nổi bật nhất ở nó vẫn là tính thẩm mỹ rất cao, dễ dàng lau dọn vệ sinh khi bám bụi. Lan can cầu thang sắt mỹ thuật với công dụng chính là đảm bảo được sự an toàn cho tất cả mọi người khi lên xuống cầu thang. Ngoài ra, lan can cũng được coi là một trong số những sản phẩm nội thất đặc biệt được quan tâm, cầu thang xưa giờ được xem như là linh hồn, là xương sống của ngôi nhà, cầu thang đẹp ngôi nhà trở nên ấm cúng và lung linh, nổi bật hơn rất nhiều. Cầu thang đẹp giúp nâng tầm giá trị ngôi nhà, giúp khách đến nhà cảm thấy thu hút và khó mà rời mắt được. 

Với cấu tạo chủ yếu bằng sắt cao cấp, lại được sơn bằng loại sơn xịn, sơn epoxy 02 thành phần đặc chủng chống gỉ nên rất bền màu và khó bong tróc. Do đó, cầu thang cho tuổi thọ cao và sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Lan can cầu thang sắt mỹ thuật chất lượng rất cao nhưng chi phí bảo trì bảo dưỡng lại vô cùng hợp lý đây có thể coi là ưu điểm lớn nhất của cầu thang sắt mỹ thuật. Tiết kiệm đáng kể chi phí sửa chữa và bảo dưỡng so với cầu thang gỗ truyền thống.

Khi thi công cầu thang sắt mỹ thuật cần quan tâm đến việc thiết kế hoa văn sao cho phù hợp với không gian trong nhà. Đối với những căn nhà có diện tích rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể áp dụng bất kì mẫu hoạ tiết nào mà mình muốn. Đối với kiến trúc cổ điển và tân cổ điển, bạn nên lựa chọn lan can cầu thang sắt mỹ thuật với bông lá nhiều, họa tiết hoa văn dày đặc sẽ phù hợp hơn với không gian rộng rãi và sự cầu kì của biệt thự cổ điển. 

Nhưng đối với một không gian chật hẹp, lời khuyên cho bạn là nên sử dụng hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng để tránh tạo cảm giác rối mắt cho người nhìn, lan can nên sử dụng nhiều song đứng, đường thẳng là phù hợp. 

Cầu thang sắt mỹ thuật là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cái đẹp tinh tế, sang trọng mà vẫn đảm bảo an toàn, tiện nghi. Với mẫu cầu thang này, chắc chắn bạn sẽ có một không gian sống ấn tượng mà ai cũng phải ghen tị.

Thời gian đầu nhiều khách hàng còn khá e ngại vì giá cả lan can cầu thang sắt mỹ thuật được đánh giá là mắc so với các loại lan can cầu thang thông thường. Tuy nhiên, ít ai biết rằng giá cả lan can cầu thang sắt mỹ thuật phụ thuộc vào 02 nhóm yếu tố chính đó là vật tư và mật độ hoa văn sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn có thể điều chỉnh giá thành lan can cầu thang sắt mỹ thuật theo mức giá mà mình mong muốn bằng cách giảm số lượng hoa văn hoặc sử dụng vật tư nhỏ lại. 

Lan can cầu thang có giá trị thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng chứ không lạnh lẽo đơn điệu như các loại kính hay gỗ. Mẫu mã đa dạng, dễ dàng trong việc phối hợp hài hòa với các sản phẩm trang trí nội thất khác. 

Công ty Bách Toàn hỗ trợ tư vấn, khảo sát, thiết kế báo giá miễn phí. Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để xem thêm những mẫu trưng bày thực tế hoặc tham khảo thêm tại đây.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức