Ban công sắt nghệ thuật

Ban công sắt chiếm phần diện tích không lớn nhưng chiếm vai trò thiết yếu giúp tạo nét độc đáo riêng trong kiến trúc, làm bớt vẻ khô khan, tạo sự lãng mạn cho ngôi nhà. Hiện nay, ban công sắt nghệ thuật được người dùng yêu thích hơn những mẫu lan can sứ hoặc gỗ

Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy, những mẫu ban công sắt nghệ thuật đều mang phong cách hiện đại và cổ điển hoặc phối hợp 2 yếu tố đó. Không phải là hình dạng đúc khuôn, cứng ngắc, ít kiểu dáng mà nó được thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã kiểu dáng như vòm cung, hoa văn,…

Ban công sắt mỹ thuật ngoài yếu tố về thẩm mỹ và không gian, điều quan trọng là phải đảm bảo an toàn, không chỉ vừa hợp túi tiền và chi phí của gia chủ mà còn vừa đảm bảo những thông số kỹ thuật để đảm bảo điều kiện cần cho một ban công tiêu chuẩn và an toàn.

Thông số tiêu chuẩn tham khảo về độ cao ban công là từ 0.9-1m trở lên, khoảng cách các thanh gióng ban công không quá 10cm nhằm tránh gây nguy hiểm cho trẻ em.

Công ty chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn được mẫu ưng ý với giá thành phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. 

Đơn giá của lan can ban công sắt mỹ thuật giao động từ 1,9 triệu đến 3,5 triệu/mét tới. Đơn giá sản phẩm sẽ phụ thuộc vào kích thước vật tư và mật độ hoa văn. Với những khách hàng có yêu cầu sử dụng vật tư lớn hay hoa văn dày đặc thì giá sản phẩm sẽ cao và ngược lại. 

Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về vật tư và cách sử dụng thì công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn cũng sẽ thông tin sơ để quý khách hàng hiểu chính xác hơn. Đối với các không gian khác nhau chúng ta sẽ sử dụng các loại vật tư to nhỏ khác nhau. Nếu không gian lớn mà sử dụng vật tư quá bé thì nhìn sẽ thiếu sang trọng còn không gian nhỏ mà sử dụng vật tư quá to thì trông kiến trúc ngôi nhà sẽ rất thô. Chính vì vậy lan can ban công sắt mỹ thuật với các loại vật tư chính như sau: vuông 12x12mm, vuông 14x14mm, vuông 16x16mm, Pla 5x14mm, Pla 5x20mm, Pla 5x25mm, Pla 6x30mm, Pla 8x40mm (loại vật tư này rất to, chỉ phù hợp với không gian nhà hàng khách sạn siêu rộng lớn).  

Để có thể nắm bắt rõ hơn về thông tin, giá cả sản phẩm xin mời quý khách hàng hãy truy cập tại đây.

Lan can ban công sắt mỹ thuật với độ bền thời gian sử dụng đến hơn 100 năm nhờ sử dụng sắt đặc 100% từ bên trong nên đảm bảo không có tình trạng rỉ sét từ bên trong. 

Với công nghệ sơn phun xe hơi được vận dụng vào ngành cơ khí kết hợp với nước sơn đặc chủng epoxy 02 thành phần giúp sản phẩm có độ bền cao, chắc chắc, chịu nhiệt và chịu lực tốt hơn rất nhiều so với những dòng nước sơn thông thường khác. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức