Các sản phẩm như: cửa cổng, cầu thang, ban công, hàng rào, khung bảo vệ cửa sổ bằng sắt mỹ thuật đang trở thành xu hướng mới được ưa chuộng bậc nhất của những chủ đầu tư muốn nâng cao giá trị nghệ thuật cho các công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn tại TPHCM hay các tỉnh Miền Nam. Sắt mỹ thuật có thể uốn tạo hình theo nhiều họa tiết khác nhau giúp thỏa mãn sức sáng tạo của chủ đầu tư khi thiết kế cho ngôi nhà của mình.

Cửa cổng sắt mỹ thuật trong những nằm gần đây dường như là xu hướng, là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google. Từ những công trình nhỏ, đơn giản cho đến những công trình kiến trúc phức tạp, sắt mỹ thuật đều có thể linh hoạt chỉnh sữa các họa tiết hoa văn cũng như màu sắc để đảm bảo sự hài hòa, phù hợp, tinh tế từ họa tiết đến tổng thể sản phẩm và tổng thể ngôi nhà.

Sắt mỹ thuật thật ra đã xuất hiện từ rất lâu đời từ các nước Châu Âu như: Ý, Pháp, Đức,... Tuy nhiên, trong những năm gần đây sắt mỹ thuật mới thật sự thịnh hành tại Việt Nam. Trước đó những người sử dụng sắt mỹ thuật tại Việt Nam chủ yếu là biệt thự to lớn, sang trọng. Tuy nhiên để sắt mỹ thuật có thể phù hợp hơn với đa số các công trình tại Việt Nam thì các đơn vị đã điều chỉnh một số chi tiết thiết kế cho phù hợp.

Cửa cổng sắt mỹ thuật có rất nhiều mẫu, kiểu dáng và màu sắc cho khách lựa chọn. Tùy theo thiết kế của ngôi nhà, chủ đầu tư có thể lựa chọn mẫu cửa sắt mỹ thuật 2 cánh theo phong cách từ cổ điển, bán cổ điển cho đến hiện đại để phù hợp với ngôi nhà của mình. Nếu không gian ngôi nhà rộng, thoáng, quý khách hàng có thể quan tâm thêm đến cửa cổng sắt mỹ thuật 4 cánh hoặc sử dụng cửa sắt mỹ thuật 2 cánh kết hợp với cửa phụ.

Cửa cổng sắt mỹ thuật được thi công sản xuất trong khoảng 20-25 ngày được tính từ ngày chủ đầu tư bàn giao mặt bằng thi công. Đối với các công trình có khối lượng siêu lớn hoặc siêu nhỏ thì thời gian có thể chênh lệch hơn một chút. 

Do đặc tính mềm dẻo dễ uốn hơn các kim loại khác như nhôm, inox, đồng, sắt mỹ thuật dễ dàng đáp ứng được nhu cầu về đa dạng thiết kế của chủ đầu tư. Ngoài ra, các phụ kiện của sản phẩm sắt mỹ thuật cũng đa dạng, có thể dùng thép dập hoặc thép đúc, tùy theo kinh tế cũng như là sở thích của gia chủ. Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu cửa cổng sắt 2 cánh mới nhất mà công ty Bách Toàn đã thực hiện trong năm vừa qua. Những màu được sự dụng nhiều là giả cổ đồng vàng, giả cổ đỏ, giả cổ đồng đỏ, đen, giả cổ nâu, giả cổ xanh rêu.

Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn nhận sản xuất, thi công và lắp đặt sản phẩm như hình ảnh giới thiệu.

Có thể thay đổi chi tiết theo sở thích của từng quý khách hàng.

Hoặc chúng tôi nhận cung cấp mọi chi tiết cụ thể cho các đối tác thi công.

Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ để được báo giá và biết thêm thông tin sản phẩm.

Miễn phí đo đạc công trình thực tế, miễn phí thiết kế bản vẽ, miễn phí báo giá.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com


Tin tức