Ngày nay chất lượng cuộc sống ngày càng được tăng cao, chất lượng về nhà cũng được phát triển rất nhanh chóng. Hiện nay, công trình kiến trúc được chia làm 03 loại: cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Đương nhiên, đối với mỗi kiến trúc công trình khác nhau thì gia chủ sẽ phải lựa chọn những sản phẩm trang trí nội - ngoại thất khác nhau để phù hợp với tổng thể cũng như tạo nên sự hài hòa, giúp người nhìn nhận thấy được sự sang trọng và tinh tế của ngôi nhà. 

Cửa cổng là một trong số những sản phẩm vừa giúp đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp, nâng tầm giá trị ngôi nhà. Cửa cổng được ví như bộ mặt của ngôi nhà, một ngôi nhà đẹp, một công trình kiến trúc hoành tráng thì khách hàng nên sử dụng cửa cổng sắt mỹ thuật để nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà thay vì sử dụng các loại cửa cổng thông thường. 

Cửa cổng sắt mỹ thuật là sản phẩm được các chủ biệt thự săn đón nhất trong năm 2019. Đến đầu năm 2020, cửa cổng sắt mỹ thuật cũng không giảm đi độ HOT đối với các chủ công trình biệt thự cao cấp. Cửa sắt mỹ thuật vừa có giá trị thẩm mỹ cao, vừa có khả năng chống trộm tốt, vệ sinh lau chùi dễ dàng, chi phí bảo trì rẻ và lắp đặt nhanh chóng. 

Cửa cổng sắt mỹ thuật rất nhiều hình dạng hoa văn khác nhau, các hoa văn này sẽ được linh động thay đổi tùy theo kiến trúc công trình. Điều này cho thấy cửa cổng sắt mỹ thuật rất đa dạng về mẫu mã. 

Giá thành cửa cổng sắt mỹ thuật lại còn hợp lý hơn nhiều so với các loại cửa cổng khác. Gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu mã mình thích theo khả năng tài chính chi trả mà bản thân mình mong muốn vì để giảm giá thành khách hàng chỉ cần yêu cầu chỉnh sửa vật tư một chút là giá sẽ giảm ngay. 

Dưới đây là một số mẫu sản phẩm cửa cổng sắt mỹ thuật cao cấp bán chạy nhất năm 2019.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức