Tiêu chí 1: Đảm bảo chắc chắn:

Cũng giống như chọn vật liệu cho cầu thang trong nhà, thì vật liệu sử dụng cho cầu thang ngoài trời cũng phải yêu cầu có độ bền, chất lượng cao. Hiện trên thị trường vật liệu để sử dụng cho cầu thang ngoài trời cũng rất phong phú và đa dạng về mẫu mã cho bạn lựa chọn như: cầu thang bằng sắt, inox, kính, đá nhân tạo… tùy vào phong cách của từng công trình mà bạn chọn vật liệu nào cho phù hợp.

Tiêu chí 2: Tính thẩm mỹ:

Dù thiết kế bất kỳ công trình lớn hay nhỏ thì yếu tố thẩm mỹ bạn cũng phải đặc biệt quan tâm. Sử dụng sắt mỹ thuật cho cầu thang ngoài trời trông đẹp mắt, độc đáo và cũng rất sang trọng. Ngoài ra, lan can ban công, cầu thang sắt nghệ thuật còn có thêm một ưu điểm nữa là không bị bám bụi bẩn, rong rêu như các loại ban công khác. Lan can ban công, cầu thang sắt mỹ thuật giữ được màu sắc rất lâu năm, không bị cũ và đặc biệt là không bị lỗi thời.

Tiêu chí 3: Giá cả cạnh tranh:

Khi sử dụng lan can cầu thang hoặc lan can ban công ngoài trời, dưới thời tiết khắc nghiệt thì chúng ta nên sử dụng loại vật tư chắc chắn như sắt. Giá thành của các sản phẩm sắt mỹ thuật không quá đắt đỏ, ngoài ra nó còn mang tính thẩm mỹ cao và đặc biệt có thể sử dụng vài chục năm hoặc thậm chí có thể coi độ bền là vĩnh viễn. 

Với 03 tiêu chí trên thì chúng tôi tin rằng sắt mỹ thuật là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình có nhu cầu sử dụng lan can ban công, cầu thang ngoài trời. 


Lan can ban công sắt mỹ thuật là sản phẩm ngoài trời nên cần lựa chọn đơn vị xử lí và dòng sơn phù hợp để sản phẩm được bền đẹp hơn, rực rỡ hơn. 

Công ty Bách Toàn sử dụng công nghệ sơn phun ô tô epoxy 02 thành phần kết hợp với dòng nước sơn đặc chủng sẽ giúp cho bề mặt sản phẩm cứng cáp, độ bám màu lâu hơn và màu sắc tươi tắn hơn. 

Lan can ban công sắt mỹ thuật với ưu điểm lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh, mẫu mã đa dạng giúp ngôi nhà trở nên nổi bật và thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân cao.

Lan can ban công là phần nhô ra phía bên ngoài nên sẽ được nhiều người đi đường nhìn thấy, chính vì vậy một sản phẩm lan can ban công đẹp, có giá trị nghệ thuật cao sẽ thu hút ánh nhìn của nhiều người. 

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật khác tại đây.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm đơn giá lan can ban công sắt mỹ thuật và các đặc điểm nổi bật tại đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức