Sắt mỹ thuật không chỉ được sử dụng ở các công trình nhà ở, biệt thự mà ngay nay sắt mỹ thuật còn được trang trí tại các nhà hàng, khách sạn. Đây cũng có thể xem là sự phát triển mới của các sản phẩm sắt mỹ thuật trong những năm gần đây. 

Cụ thể Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn vừa hoàn thành xong công trình lắp đặt mái vòm và ban công cho khách sạn Sài Gòn Sweet - Quận 7 - TP.HCM.

Công trình sử dụng mái vòm với màu sơn nhũ vàng USA làm cho mặt tiền Hotel trở nên nổi bật, bắt mắt và thu hút hơn. Sản phẩm này công ty Bách Toàn làm hoàn toàn theo ý tưởng của khách hàng, tạo nên phong cách cá nhân riêng biệt.

Đối với dòng sắt mỹ thuật, ưu điểm đặc biệt nhất là mẫu mã đa dạng, thiết kê linh hoạt, phụ kiện bắt mắt. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể sáng tạo ra một mẫu sản phẩm theo ý muốn của mình, kết hợp với sự tư vấn của nhân viên kỹ thuật để đảm bảo sự phù hợp với kiến trúc ngôi nhà.

Ban công sắt mỹ thuật phía bên trên các tầng lầu được sơn màu đen phù hợp với phong cách hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Chi phí các sản phẩm sắt mỹ thuật không quá đắt đỏ so với chất lượng mà nó mang lại. Hầu như các sản phẩm sắt mỹ thuật đều có thời gian sử dụng rất lâu, hàng chục năm là chuyện bình thường. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức