Lan can cầu thang sắt mỹ thuật đã xuất hiện rất nhiều năm và mặt ở rất nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm sắt mỹ thuật được tạo ra mang nhiều giá trị nghệ thuật đặc biệt giúp tô điểm thêm cho giá trị của ngôi nhà.


Lan can cầu thang sắt mỹ thuật với nhiều ưu điểm như mẫu mã và màu sắc đa dạng, phụ kiện hoa lá đặc biệt. Khi sử dụng lan can cầu thang sắt mỹ thuật ngôi nhà toát lên một sự tinh tế nhẹ nhàng và sang trọng.

Trước kia các sản phẩm lan can sắt mỹ thuật thường được sử dụng ở các tòa lâu đài biệt thử cổ điển. Nhưng ngày nay đã có nhiều mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật được thiết kế phù hợp với những ngôi nhà tân cổ điển và hiện đại.

Có nhiều khách hàng hỏi rằng lan can sắt mỹ thuật giá có mắc không? Thật ra là giá sắt mỹ thuật rất hợp lí so với những gì mà nó mang lại cho ngôi nhà bạn. 

Giá sản phẩm lan can cầu thang sắt mỹ thuật giao động từ 1.500.000vnđ - 3.200.000vnđ tùy theo mẫu mã và vật tư khách hàng lựa chọn. Những mẫu hoa văn nhiều, dày đặc, vật tư loại to thì giá sẽ cao hơn nhưng nếu cùng mẫu đó mà khách hàng lựa chọn vật tư nhỏ hơn một xíu thì giá sẽ tiết kiệm hơn nhiều.

Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn có đội ngũ chuyên viên tư vấn miễn phí và chuyên nghiệp, chính vì vậy khách hàng hãy yên tâm liên hệ, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng mẫu mã, phương án thi công sao cho phù hợp nhất với khả năng tài chính và thiết kế ngôi nhà bạn.

Là một trong số những công ty đi đầu trong ngành sắt mỹ thuật, công ty chúng tôi hằng năm đều xuất khẩu hàng đi Nhật và các nước lân cận. Dự án lớn nhất chúng tôi xuất gần đây là lô hàng được trao đổi, ký kết từ năm 2021 đến năm 2023 thì hoàn thành. Tên dự án Tokyo Disney Sea do chủ đầu tư là Công ty Walt Disney Conpany thực hiện tại Nhật. Khách hàng có thể liên hệ để có thêm thông tin về uy tín và chất lượng sản phẩm của công ty Bách Toàn. Sản phẩm công ty chúng tôi đạt tiêu chuẩn Châu Âu và được xuất đi nước Châu Á, đặc biệt là Nhật Bản trong nhiều năm liền.

Để đứng vững trên thị trường hơn một thập kỷ qua là nhờ vào chất lượng sản phẩm và giá cả phải chăng mà công ty chúng tôi mang lại. Hy vọng khách hàng sẽ tin tưởng và cho phép chúng tôi được giới thiệu các mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật phù hợp nhất đến với khách hàng.

Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn được khách hàng tin tưởng và đặt hàng nhờ vào việc tư vấn trung thực, có xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Các mẫu sản phẩm lan can sắt mỹ thuật giới thiệu đến quý khách hàng đều là những mẫu mã đc cập nhật mới nhất, đẹp nhất và sang trọng nhất. Ngoài ra, nếu khách hàng đã lựa chọn được mẫu thì chúng tôi cũng làm đc mẫu theo ý mà khách hàng mong muốn và thiết kế sao cho giá cả đúng với nhu cầu tài chính của khách hàng.

Một số đơn vị không có xưởng sản xuất, thợ mới ra nghề chủ yếu nhận công trình giá rẻ, cắt giảm vật tư, cắt giảm công đoạn xử lí bề mặt sản phẩm để làm cho giá rẻ nhất. Tuy nhiên một sản phẩm lan can nghệ thuật mà làm ẩu như vậy sẽ mất đi giá trị nghệ thuật vốn có của nó. Công ty Bách Toàn luôn sử dụng nguyên vật liệu tốt nhất, kỹ sư giỏi nhất và đội thợ có tay nghề cao nhất nhằm mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm công ty chúng tôi.

Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công hạng mục lan can cầu thang sắt mỹ thuật. Tuy nhiên Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn tự tin là đơn vị uy tín, có hơn 12 năm hoạt động trong ngành sắt mỹ thuật với đội ngũ thợ lành nghề, làm việc tận tâm, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức