Cầu thang sắt nghệ thuật đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong thiết kế và xây dựng nhà hiện nay. Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp góp phần thể hiện đẳng cấp và vị thế cho không gian kiến trúc mang đậm nét tân cổ điển quyền quý, sang trọng. Hơn nữa, cầu thang sắt mỹ thuật còn có độ bền cao, dễ lắp ráp cũng như bảo quản đơn giản. Sau đây Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn sẽ cung cấp cho bạn 20 mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp cao cấp giá rẻ tốt nhất 2019.

Điểm nhấn của mẫu cầu thang sắt mỹ thuật chính là sự đơn giản trong thiết kế nhưng lại tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, thiết kế vô cùng lôi cuốn mà không bị rối mắt, mẫu cầu thang sắt nghệ thuật thường rất bắt mắt với đa dạng họa tiết, hoa văn phù hợp với hầu hết các công trình kiến trúc hiện nay. Tay vịn  được làm bằng gỗ hoặc sắt tùy vào sở thích của khách hàng, sản phẩm vô cùng chắc chắn, bền đẹp.

Điểm thu hút nhất của cầu thang sắt mỹ thuật chính là những đường cong khỏe khoắn gợi lên sức sống cho căn nhà, họa tiết hoa lá dập tôn tô điểm thêm sự gợi cảm, tinh tế, sang trọng nhưng đầy quyền lực. Mẫu cầu thang sắt lan can sắt mỹ thuật thích hợp cả ở cầu thang trong nhà và ngoài trời nên bạn không cần quá phân vân khi lựa chọn các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật.

Công ty chúng tôi nhận sản xuất, thi công và lắp đặt sản phẩm như hình ảnh giới thiệu.

Có thể thay đổi chi tiết theo sở thích của từng quý khách hàng.

Hoặc chúng tôi nhận cung cấp mọi chi tiết cụ thể cho các đối tác thi công.

Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ để được báo giá và biết thêm thông tin sản phẩm.

Miễn phí đo đạc công trình thực tế, miễn phí thiết kế bản vẽ, miễn phí báo giá.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com


Tin tức