CỬA CỔNG SẮT MỸ THUẬT

Cửa cổng sẽ là cái nhìn đầu tiên trước khi bước vào nhà, thay vì trang bị những bộ cửa cổng khác, hãy trang bị một bộ cửa cổng bằng sắt gia chủ sẽ nhận được một số tính năng đặc biệt như sau:

  • Cửa cổng không giống như cầu thang, cầu thang thì được sử dụng trong nhà, không phải chịu đựng những cơn nắng gió của thời tiết. Chính vì vậy, khi quyết định lựa chọn một mẫu cửa cổng, khách hàng nên cân nhắc loại vật tư tốt, độ bền cao, khả năng chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết.
  • Và sắt mỹ thuật hoàn toàn đảm bảo được điều đó, các sản phẩm sắt mỹ thuật thường là sắt đặc như: vuông 14x14mm, 16x16mm,... và được xử lý qua nhiều lớp sơn khác nhau, đảm bảo hạn chế tối đa vấn đề gỉ sét, yên tâm sử dụng vì vật liệu sắt đặc không thể sử dụng các thiết bị thông thường để gây áp lực làm hư hỏng được.
  • Cửa cổng sắt mỹ thuật được sử dụng vật tư chính là những thanh sắt đặc 100% cán hoa văn để tạo thêm tính thẫm mỹ cho sản phẩm. Nhờ sử dụng sắt đặc nên đã giúp cho cửa cổng sử dụng được trên 100 năm mà không lo sợ bị rỉ sét từ bên trong ra ngoài. Ngoài ra để cửa cổng sắt mỹ thuật có thể vững vàng hơn trước mọi điều kiện thời tiết thì công ty Bách Toàn đã sử dụng công nghệ sơn phun ô tô mới kết hợp với dòng nước sơn đặc chủng epoxy 02 thành phần giúp bề mặt sản phẩm chắc chắn, bền vững. 
  • Ngoài chất lượng và độ bền, cửa cổng sắt mỹ thuật thường được đánh giá cao về tính thẫm mỹ, cũng như cách mà cửa cổng sắt mỹ thuật giúp nâng tầm giá trị ngôi nhà.

Ngày nay cửa cổng sắt mỹ thuật vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong của các công trình kiến trúc xây dựng. Với lý do chính là cửa cổng sắt nghệ thuật luôn tồn tại theo thời gian, ít lỗi thời, luôn tạo được một cái nhìn thu hút, bắt mắt và sang trọng.

Vấn đề quan trọng nhất vẫn là nó an toàn, chắc chắn, bền vững với thời gian, thời tiết, khí hậu. 

Cổng cửa sắt mỹ thuật dùng để che chắn cũng như trang trí đã được sử dụng từ rất lâu, nhưng đến nay nó đã được nâng lên một tầm cao mới với những giá trị về nghệ thuật rất tinh tế, ấn tượng, ngày càng đa dạng về mẫu mã, thiết kế, linh kiện, làm cho sắt mỹ thuật ngày càng được tôn lên ở một vị thế cao hơn, đẳng cấp hơn.

Với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm và thị trường Việt Nam và đội ngũ công nhân lành nghề, Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn hoàn toàn tự tin có thể đem lại cho khách hàng những sản phẩm, công trình có chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. Không chỉ tốt về mẫu mã, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi còn đảm bảo tốt nhất về dịch vụ cho khách hàng. 

Cửa sắt mỹ thuật luôn toát lên sự mạnh mẽ an toàn và chắc chắn. Về tính thẩm mỹ, một cánh cửa sắt mỹ thuật muốn được coi là cửa cổng đẹp cần đạt được độ hài hòa kết hợp của những hoa văn uốn lượn và các phụ kiện đúc hay dập tinh xảo. Cách thiết kế sao cho hài hòa giữa các chi tiết và hài hòa với tổng thể ngôi nhà. 

Cửa sắt mỹ thuật ngày xưa thường mang phong cách cổ điển Châu Âu phù hợp với thiết kế của biệt thự, nhưng hiện tại cửa cổng sắt mỹ thuật đã được thiết kế linh hoạt hơn rất nhiều. Các công trình kiến trúc nhà ở, nhà phố, khách sạn nhỏ vẫn có thể sử dụng các sản phẩm sắt mỹ thuật một cách rất bắt mắt, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Vật liệu thường dùng cho các mẫu cổng sắt là sử dụng sắt vuông cách điệu bằng cách cán cạnh tạo sự khác biệt kết hợp cùng các phụ kiện đúc, thép dập tinh xảo đa số là được nhập khẩu. Về màu sắc của cửa cổng sắt mỹ thuật thường được sử dụng là màu đen và điểm vàng các phụ kiện đúc dập cho các căn biệt thự có trang trí bề ngoài và màu sơn trắng vì cổng màu đen sẽ toát lên điểm nhấn tạo sự nổi bật cho cửa cổng sắt mỹ thuật và cả công trình kiến trúc. Màu giả cổ đồng vàng cho các kiến trúc cần độ hoành tráng, nguy nga vì màu này thể hiện sự uy quyền, đẳng cấp của gia chủ.

Quý khách hàng có thể tham khảo đơn giá cửa cổng sắt mỹ thuật tại đây.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật khác tại đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức