Lan can cầu thang sắt mỹ thuật là phương tiện rất tiện ích và gia chủ sử dụng thường xuyên mỗi ngày. Khi thiết kế hoặc lựa chọn cầu thang sắt mỹ thuật cho ngôi nhà thân yêu của mình thì quý khách lưu ý cầu thang sắt phải đảm bảo được các tiêu chí về mặt thẩm mỹ, tính nghệ thuật, an toàn tuyệt đối, tiện nghi và điều đặc biệt hơn nửa là sự hài hòa, hòa quyện với không gian kiến trúc của ngôi nhà.

Những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật thi công lắp đặt trên bậc con lương cầu thang, với kiểu dáng mềm mại kết hợp các thanh sắt đặc có độ dày mỏng khác nhau, phụ kiện bông hoa lá bố trí rất phù hợp và hài hòa tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.

Lựa chọn mẫu mã lan can cầu thang sắt như thế nào để phù hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà bạn?

Việc lựa chọn lan can cầu thang sắt đối với những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc kiểu nhà phố do diện tích có phần hạn chế nên ngoài tính thẩm mỹ, cầu thang phải được thiết kế sao cho tiết kiệm nhất để tối ưu hóa không gian diện tích sử dụng trong căn nhà. Để làm được điều đó, quý khách nên chọn cho mình mẫu thiết kế lan can cầu thang sắt mỹ thuật vừa đơn giản mang phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển nhưng không làm mất đi vẻ đẹp hài hòa, tinh tế để tiết kiệm không gian cho ngôi nhà đồng thời vẫn giữ được chức năng quan trọng vốn có.

Quý khách cần phải biết lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với phong cách kiến trúc chung, nếu nhà quý khách có không gian rộng rãi thì việc lựa chọn cho mình mẫu lan can cầu thang sắt sẽ dễ dàng hơn nhưng đặc biệt phải phù hợp với lối kiến trúc căn nhà như kiến trúc cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,...Sản phẩm cầu thang sắt mỹ thuật luôn mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, sang trọng cho kiến trúc ngôi nhà trong mọi không gian lắp đặt.


Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức